เผยแพร่เมื่อ : พุธ 3 ตุลาคม 2561 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 1499 คน
นักศึกษาหลักสูตรการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการสัมมนาทางวิชาการเรื่อง "กระบวนทัศน์ใหม่การตลาด (Value Co-Creation Process) การตลาดยุคใหม่ Thailand 4.0 ในหัวข้อ จะทำอย่างไร เมื่อลูกค้าเปลี่ยนไป วันนี้การตลาดมีคำตอบ" เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561 โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ หัวหน้าศูนย์ให้คำปรึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นักวิชาการด้านตลาดแนวใหม่ นักสร้างแบรนด์ นักวิจัยดีเด่น มาบรรยายให้ความรู้ โดยมี ดร.ชไมพร รัตนเจริญชัย รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และคณาจารย์ มทร.ล้านนา เชียงราย ให้การต้อนรับ ในการสัมมนาครั้งนี้ได้มีคณะครูและนักเรียนจากสถานศึกษาภายนอกเข้าร่วมรับฟังร่วม 200 คน อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฎ เชียงราย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย วิทยาลัย เชียงราย วิทยาลัยอาชีวะจังหวัดเชียงราย ณ ห้องประชุมกาสะลอง ชั้น 2 อาคารวิทยบริการฯ มทร.ล้านนา เชียงราย
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา