โลโก้เว็บไซต์ 2021-03-22 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2021-03-22

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงราย จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน ภาคเรียนที่ 3/2563
จันทร์ 22 มีนาคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 22 มีนาคม 2564 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ภาคเรียนที่ 3/2563 เพื่อส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีความพร้อมตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งประกอบด้วย ทักษะการทำงาน ความรู้ ทักษะทางสังคม และคุณธรรมจริยธรรม โดยมีวิทยาการให้ความรู้ความเข้าใจในการยื่นและจัดทำเอกสารในการฝึกงาน และการประกันอุบัติเหตุรวมทั้งความปลอดภัยในการทำงานโดยบุคลากรภายใน ณ ห้องกาสลอง อาคาร... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย จัดประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานหน่วยปฏิบัติการส่วนหน้าของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (อว.ส่วนหน้า) ครั้งที่ 2/2564
จันทร์ 22 มีนาคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

       วันที่ 22 มีนาคม 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานหน่วยปฏิบัติการส่วนหน้าของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (อว.ส่วนหน้า) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มทร.ล้านนา เชียงราย ครั้งที่ 2/2564         เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้มหาวิทยาลัยได้ใช้องค์ความรู้ งานวิจัย เทคโนโลยีนวัตกรรมและทรัพยากรของมหาวิทยาลัยในการพัฒนาพื้นที่พัฒนาประเทศ พ... >> อ่านต่อ


คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงราย จัดโครงการนำเสนอผลการปฏิบัติงานนักศึกษาสหกิจศึกษา คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ภาคเรียนที่ 2/2563
จันทร์ 22 มีนาคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

         วันที่ 22 มีนาคม 2564 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการนำเสนอผลการปฏิบัติงานนักศึกษาสหกิจศึกษา คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ภาคเรียน ที่ 2/2563 โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนากร สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีการจัดนิทรรศการ นำเสนอผลงานจากการออกปฏิบัติงานจริงสหกิจศึกษา ผ่านการบรรยาย และโปสเตอร์ การจำหน่ายสินค้าจากแผนธุรกิจสินค้าชุมชน ของนักศึกษา ณ อาคารบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ >> อ่านต่อ


สถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.ล้านนา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาแผนที่นำทางงานวิจัยโครงการวิจัย บวรชราสุข นวัตกรรมการจัดการชุมชนแบบมีส่วนร่วมเพื่อรองรับสังคมสูงวัยในศตวรรษที่ 21 ณ มทร.ล้านนา เชียงราย
จันทร์ 22 มีนาคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

        วันที่ 22 มีนาคม 2564 สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาแผนที่นำทางงานวิจัยโครงการวิจัย "บวรชราสุข" นวัตกรรมการจัดการชุมชนแบบมีส่วนร่วมเพื่อรองรับสังคมสูงวัยในศตวรรษที่ 21 โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนากร สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดี ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพพร พัชรประกิตติ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา อาจารย์ประจำ เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมลีลาวดี ชั้น 2 อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา