โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย จัดประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานหน่วยปฏิบัติการส่วนหน้าของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (อว.ส่วนหน้า) ครั้งที่ 2/2564 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย จัดประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานหน่วยปฏิบัติการส่วนหน้าของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (อว.ส่วนหน้า) ครั้งที่ 2/2564

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 22 มีนาคม 2564 โดย สีไร กันตุ่น จำนวนผู้เข้าชม 463 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       วันที่ 22 มีนาคม 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานหน่วยปฏิบัติการส่วนหน้าของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (อว.ส่วนหน้า) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มทร.ล้านนา เชียงราย ครั้งที่ 2/2564 

       เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้มหาวิทยาลัยได้ใช้องค์ความรู้ งานวิจัย เทคโนโลยีนวัตกรรมและทรัพยากรของมหาวิทยาลัยในการพัฒนาพื้นที่พัฒนาประเทศ พัฒนาองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนประเทศ เป็นผู้นำในการพัฒนา (CDO) ของจังหวัดเชียงราย โดยเป็นคณะทำงานระดับที่มีสถาบันอุดมศึกษาในพื้นที่เป็นหน่วยขับเคลื่อนการทำงาน ดำเนินงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของพื้นที่ในจังหวัด เชื่่อมโยงโครงการ U2T โดยมุ่งเน้นระดับฐานรากของพื้นที่ มุ่งเน้นการสร้างคน (อาสาสมัคร อว.) ประสานงานและผลักดันการพัฒนาจังหวัดร่วมกับหน่วยงานอื่นในพื้นที่ไปสู่การปฏิบัติ 100% 

      โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนากร  สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดี และคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานหน่วยปฏิบัติการส่วนหน้าของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (อว.ส่วนหน้า) มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคารสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา