โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรระบบสารสนเทศทางธุรกิจ จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางวิชาการและวิชาชีพ สำหรับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เชียงราย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

หลักสูตรระบบสารสนเทศทางธุรกิจ จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางวิชาการและวิชาชีพ สำหรับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : เสาร์ 11 กันยายน 2564 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 211 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                       วันที่ 11 กันยายน 2564 หลักสูตรระบบสารสนเทศทางธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย  จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ “พัฒนาศักยภาพนักศึกษาและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางวิชาการและวิชาชีพ สำหรับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เชียงราย” โดยมี อาจารย์บุญญรัตน์ อ่ำสุรา และ อาจารย์กมลลักษณ์ ชัยดี  เป็นวิทยากรให้ความรู้ สำหรับโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ “พัฒนาศักยภาพนักศึกษาและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางวิชาการและวิชาชีพ สำหรับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เชียงราย” นี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาศักยภาพทางด้านวิชาการ วิชาชีพ ทักษะทางด้านเทคโนโลยี  การสืบค้นข้อมูล และการใช้แอพพลิเคชั่น และความสามารถในการทำงานเป็นทีม ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา