โลโก้เว็บไซต์ 2024-03-13 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2024-03-13

มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าแนะแนวศึกษาต่อ ณ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย จังหวัดเชียงราย
พุธ 13 มีนาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

                      มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย แนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาให้กับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยหน่วยรับสมัครนักศึกษาใหม่ กองการศึกษา เข้าแนะแนวให้ความรู้ในการเข้าศึกษาต่อ และประชาสัมพันธ์การรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2567 รวมถึงรายละเอียดของหลักสูตรต่าง ๆ ที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย โดย... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย จัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การสนับสนุนครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง เพื่อใช้ในการเรียนการสอน
พุธ 13 มีนาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

              เช้าวันนี้ 13 มีนาคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย โดยให้การสนับสนุนครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง เพื่อเป็นการสนับสนุนการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการเพิ่มพูน องค์ความรู้และการปฏิบัติงานจริงให้แก่นักศึกษา ได้ทำการทดลองซ่อมแซมเครื่องจักรกลให้เกิดความชำนาญเป็นการพัฒนาฝีมือของนักศึกษา ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ เพื่อบูรณากา... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย จัดอบรมการใช้เครื่องมือ AI เพื่อพัฒนาผลงานทางวิชาการ
พุธ 13 มีนาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

                วันนี้ 13 มีนาคม 2561 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการ "การประยุกต์ใช้เครื่องมือทาง AI เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยสำหรับการพัฒนาผลงานทางวิชาการ" โดยมีรองศาสตราจารย์วิเชษฐ์  ทิพย์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านได้มีความรู้และศักยภาพในการใช้เทคโนโลยีได้อย่างมีประส... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา