โลโก้เว็บไซต์ 2024-01-29 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2024-01-29

มทร.ล้านนาชูโมเดลพัฒนาภาษาอังกฤษนักศึกษาและบุคลากรผ่านซอฟแวร์บวกกิจกรรมเสริม ต่อที่ประชุมอธิการบดี9มทร.
จันทร์ 29 มกราคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 29 มกราคม  2567 ที่ห้องประชุมมงคลอาภา 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (พานิชยการพระนคร) กรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำเสนอรูปแบบการพัฒนาภาษาอังกฤษของนักศึกษา ต่อที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (ทปอ.มทร.) ครั้งที่ 1/2567 ซึ่งเป็น1ในนโยบายที่จะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาและบุคลากร มทร.ล้านนา และเป็นไปตามนโยบายและมาตรฐานของกระทรวงการอ... >> อ่านต่อ


ศูนย์สาธิตกสิกรรมธรรมชาติ โคก หนอง นา (เอื้องล้านนา) จัดกิจกรรม ปลูกจิต ปลูกใจ คืนชีวิตให้แผ่นดิน ครั้งที่ 1
จันทร์ 29 มกราคม 2567 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

         มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมกับศูนย์สาธิตกสิกรรมธรรมชาติ โคก หนอง นา (เอื้องล้านนา) จัดกิจกรรม “ปลูกจิต ปลูกใจ คืนชีวิตให้แผ่นดิน” ครั้งที่ 1 รองศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิพย์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร พร้อมด้วย บุคลากร และนักศึกษา ได้ทำกิจกรรมจัดกิจกรรม ปลูกจิต ปลูกใจ คืนชีวิตให้แผ่นดิน ครั้งที่ 1  ณ ศูนย์สาธิตกสิกรรมธรรมชาติ โคก หนอง นา บริเวณหลังอาคารโรงยิมเนเซียม และประชุมคณะกรรมการศูนย์ฯ ในวันที่ 23 มกราคม... >> อ่านต่อ


นักศึกษาทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง บำเพ็ญประโยชน์ จิตอาสาทำความสะอาดถนนหน้ามหาวิทยาลัยฯ และลานตรามหาพิชัยมงกุฎ
จันทร์ 29 มกราคม 2567 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

             วันที่ 23 มกราคม 2567  เวลา 13.00 น. นายชนัญชัย  อุทโท และนายทศพล ปรารมภ์ ครูพี่เลี้ยง ได้นำนักศึกษานักศึกษาทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ระดับปวช. ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรแมคคาทรอนิกส์ ทำกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ ทำความสะอาด เก็บขยะ เก็บกวาด บริเวณถนนหน้ามหาวิทยาลัยฯ และลานตรามหาพิชัยมงกุฎ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน “กาด มา ม่วน” ในทุกวันพุธของเดือน ระหว่างเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2567   ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา