โลโก้เว็บไซต์ 2022-12-15 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2022-12-15

ประกาศผลโครงการวิจัยและพัฒนาที่ผ่านการพิจารณา ขับเคลื่อนการสร้างงานวิจัย และนวัตกรรม เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต ภายใต้แผนงาน “ใต้ร่มพระบารมี” ประจำปี 2566
พฤหัสบดี 15 ธันวาคม 2565 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวทุน/วิจัย

ประกาศผลโครงการวิจัยและพัฒนาที่ผ่านการพิจารณา ขับเคลื่อนการสร้างงานวิจัย และนวัตกรรม เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต ภายใต้แผนงาน “ใต้ร่มพระบารมี” ประจำปี 2566     &nbs... >> อ่านต่อ


นศ.คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมรับฟังการแนะนำธุรกิจจากกลุ่ม บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด
พฤหัสบดี 15 ธันวาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

                     วันที่ 15 ธันวาคม 2565 นักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมรับฟังการแนะนำธุรกิจกลุ่มไทยออยล์ และการเปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมทำงานกับ บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด เพื่อมาปฏิบัติงานในตำแหน่ง พนักงานปฏิบัติการกลั่นน้ำมัน (Refinery Operator) และช่างเทคนิค (Technician) ปฏิบัติงานประจำโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ จังหวัดชลบุรี โดยมีผู้บริหารจัดการด้านการสรรหาและคัดเลือกทรัพยากรบุคคล ในกลุ่มธุ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลคุ้กกี้ เค้ก และของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2566 ชิมคุ้กกี้ และเค้กคนพันธ์ R สร้างอนาคตที่ดีกว่า ต่อยอดงานอาชีพ ปีที่ 19
พฤหัสบดี 15 ธันวาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

           วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร ทิพย์ศรี ผู้อำนวยการกองการศึกษาเชียงราย และอาจารย์ธนีนุช  เร็วการ เข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลคุ้กกี้ เค้ก และของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2566 ชิมคุ้กกี้ และเค้กคนพันธ์ R สร้างอนาคตที่ดีกว่า ต่อยอดงานอาชีพ ปีที่ 19 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-29 ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นการสนองนโยบายของสำนักงานคณะกรมการการอาชีวศึกษากระทรวงศึกษาธิการ ในการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูง เพื่อการพัฒนาประเทศ โดยการบูรณาการจัดการเรียนการส... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา