โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลคุ้กกี้ เค้ก และของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2566 ชิมคุ้กกี้ และเค้กคนพันธ์ R สร้างอนาคตที่ดีกว่า ต่อยอดงานอาชีพ ปีที่ 19 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลคุ้กกี้ เค้ก และของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2566 ชิมคุ้กกี้ และเค้กคนพันธ์ R สร้างอนาคตที่ดีกว่า ต่อยอดงานอาชีพ ปีที่ 19

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 15 ธันวาคม 2565 โดย สีไร กันตุ่น จำนวนผู้เข้าชม 194 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

           วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร ทิพย์ศรี ผู้อำนวยการกองการศึกษาเชียงราย และอาจารย์ธนีนุช  เร็วการ เข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลคุ้กกี้ เค้ก และของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2566 ชิมคุ้กกี้ และเค้กคนพันธ์ R สร้างอนาคตที่ดีกว่า ต่อยอดงานอาชีพ ปีที่ 19 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-29 ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นการสนองนโยบายของสำนักงานคณะกรมการการอาชีวศึกษากระทรวงศึกษาธิการ ในการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูง เพื่อการพัฒนาประเทศ โดยการบูรณาการจัดการเรียนการสอนทุกสาขาวิชา ภายในงานมีการแสดงของนักศึกษาสาขาวิชาต่างๆ การนำเสนอเค้ก คุ้กกี้ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของขวัญปีใหม่ ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา