โลโก้เว็บไซต์ 2022-07-21 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2022-07-21

บุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ
พฤหัสบดี 21 กรกฎาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

                    วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 บุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร "เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ"  โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรม และมีนางสาวจันจิรา สุขสามปัน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล เป็นผู้กล่าวรายง... >> อ่านต่อ


ศูนย์คุณธรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมการดำเนินแบบเสริมพลังถอดบทเรียนขยายผลการส่งเสริมคุณธรรม ณ มทร.ล้านนา เชียงราย
พฤหัสบดี 21 กรกฎาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

                   วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) นำโดย นายอิทธิพร วันดี ผู้ทรงคุณวุฒิศูนย์คุณธรรม ลงพื้นที่ยี่ยมชมกลไกดำเนินงานแบบเสริมพลัง พร้อมทั้งถอดบทเรียนขยายผลการส่งเสริมคุณธรรม และให้กำลังใจในการสร้างสรรค์ ส่งเสริมคุณธรรม ให้กับสังคม เพื่อขยายผลและมุ่งสู่การเป็นจังหวัดคุณธรรมเชียงรายต่อไปในอนาคต โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชไมพร  รัตนเจริญชัย รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์, คุณรัญชนา  นำอิน ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ติวเข้มหัวหน้างานสายสนับสนุน เสริมทักษะเพื่อนำพาองค์กรให้บรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัย
พฤหัสบดี 21 กรกฎาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 21 กรกฏาคม 2565 งานพัฒนาบุคลากร กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร "เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ" เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่การเป็นหัวหน้างาน และแนวทางการดำเนินงานให้องค์กรบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.) ล้านนา เ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา