โลโก้เว็บไซต์ บุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย  เข้าร่วมโครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

บุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 21 กรกฎาคม 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 214 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                    วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 บุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร "เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ"  โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรม และมีนางสาวจันจิรา สุขสามปัน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล เป็นผู้กล่าวรายงานการจัดโครงการ  ซึ่งกิจกรรมภายใานโครงการ อาทิ กิจกรรมการบรรยายในหัวข้อ หน้าที่การบริหารจัดการของหัวหน้างาน, การปรับแก้พฤติกรรมและทัศนคติของการเป็นหัวหน้าในยุคสมัยใหม่, การกระจายงานและการมอบหมายงานที่ถูกต้อง, การติดตามและการประเมินผลงานผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มมีกิจกรรม Workshop ณ สวนพฤษสาสตร์ทวีชล อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา