โลโก้เว็บไซต์ 2022-03-15 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2022-03-15

ประกาศกำหนดการทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับนักศึกษาชั้นปีจบ ประจำปีการศึกษา 2564
อังคาร 15 มีนาคม 2565 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

          ตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้กำหนดตัวชี้วัดเพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัยกลยุทธ์ที่ 1.4 สร้างบัณฑิตให้มีทักษะที่พึงประสงค์ ที่มีลักษณะเหมาะสมในการใช้ชีวิตและการทำงานในศตวรรษที่ 21           สำนักวิทยบริกาและเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมกับเขตพื้นที่ คณะ ขอประชาสัมพันธ์รายละเอียด และกำหนดการเข้าสอบนักศึกษาชั้นปีจบของแต่ละเข... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ภารกิจการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และการสร้างฝายชะลอน้ำ
อังคาร 15 มีนาคม 2565 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

      วันที่ 15 มีนาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศิระพงศ์  ลือชัย เป็นตัวแทนผู้ช่วยอธิการบดี เข้าร่วมโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ภารกิจการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และการสร้างฝายชะลอน้ำ โดยนายจิรชัย  มูลทองโร่ย สมาชิกวุฒิสภา และกรรมการฯ ในฐานะหัวหน้ารับผิดชอบจังหวัดเชียงราย ได้ลงพื้นที่เพื่อประชุมและหารือในภารกิจการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และการสร้างฝายชลอน้ำ รวมทั้งรับฟังข้อมูล ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ในการดำเนินงานส่วนราชการ ภาคเอกชน และป... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีมอบลายผ้าพระราชทาน ผ้าขิดลายนารีรัตนราชกัญญา
อังคาร 15 มีนาคม 2565 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

            วันที่ 15 มีนาคม 2565 นางรัญชนา  นำอิน ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรเชียงราย เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธีมอบลายผ้าพระราชทาน ผ้าขิดลายนารีรัตนราชกัญญา และร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง เรื่อง การส่งเสริมและสนับสนุนการใช้และสวมใส่ผ้าลายพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธิ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา และผ้าอัตลักษณ์พื้นถิ่นจังหวัดเชียงราย ระหว่าง ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กับประะานแม่บ้านมหาดไทย และ เพื่อให้เป็นการอนุรักษ์ศิลปหัตถกรรมจากภูมิปัญญาท้องถิ่นของไทย การนำเสนอแบบลายผ้าพร... >> อ่านต่อ


คณะวิทยาศาสตร์ฯ มทร.ล้านนา เชียงราย จัดโครงการจุดประกายสร้างฝันสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ ให้กับนักศึกษา ปวช. โครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง
อังคาร 15 มีนาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม ข่าวอบรม/เสวนา

                     วันที่ 15 มีนาคม 2565 คณะวิทยาและเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการจุดประกายสร้างฝันสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ ให้กับ นักศึกษาชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) 3 นักศึกษาโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง จำนวน 57 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ทางด้านการทำธุรกิจแก่นักศึกษาและวิธีการเขียนแบบจำลองธุรกิจโดยนักศึกษาสามารถนำนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ที่คิดค้นขึ้นมาพัฒนาสู่การทำธุรกิจจำลองโดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแ... >> อ่านต่อ


CRCI-2022 ประชุมเตรียมความพร้อมร่วมกับเครือข่ายเจ้าภาพร่วม ครั้งที่ 1
อังคาร 15 มีนาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 9.00 น. ผู้บริหารมหาวิทยาลัย และบุคลากรสถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.ล้านนา เข้าร่วมการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 8 (8th Conference on Research and Creative Innovations: CRCI 2022) ร่วมกับสถาบันการศึกษา สมาคม เครือข่ายเจ้าภาพร่วม ครั้งที่ 1 ได้แก่ ม.เชียงใหม่ ม.แม่โจ้ มรภ.เชียงใหม่ มรภ.ลำปาง ม.มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาเขตเชียงใหม่ ม.พายัพ ม.ฟาร์อีสเทิร์น ม.นอร์ท-เชียงใหม่ ม.พิษณุโลก และสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย สมาคมส่งเสริมสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย จัดโครงการทดสอบมาตรฐานด้านคลังสินค้า ตามมาตรฐานสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (TPQI) และมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (DSD) ครั้งที่ 2 (กิจกรรมที่ 1)
อังคาร 15 มีนาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

                       วันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 7.30 – 16.00 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการทดสอบมาตรฐานด้านคลังสินค้า ตามมาตรฐานสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (TPQI) และมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (DSD) ครั้งที่ 2 (กิจกรรมที่ 1) ในสาขาผู้ปฏิบัติการคลังสินค้า ระดับ 1 ให้กับนักศึกษาอุตสาหการ ที่จะออกฝึกงานในภาคฤดูร้อน ปีการศึกษาที่ 3/2564 ณ ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย   ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา