โลโก้เว็บไซต์ 2021-09-22 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2021-09-22

มทร.ล้านนา เชียงราย เปิดศูนย์ประเมินความรู้ ความสามารถ ตามมาตรา ๒๖/๔ (๒) สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร และ สาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้าน ประจำเขตพื้นที่เชียงราย
พุธ 22 กันยายน 2564 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

                วันที่ 22 กันยายน 2564 สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย นำโดย นางสาวอุษา คงภักดี ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย และทีมงานคณะผู้ประเมิน ร่วมมอบ หนังสือรับรองการเป็นศูนย์ประเมินความรู้ ความสามารถ ตามมาตรา ๒๖/๔ (๒) สาขาอาชีพช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ โดยสาขาที่รับรอง คือ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร และ สาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้านและการพาณิชย์ขนาดเล็ก ให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ... >> อ่านต่อ


RMUTL UApp ช่องทางใหม่ที่เราสื่อสารกับคุณ
พุธ 22 กันยายน 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ธนาคารกรุงไทยร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เปิด RMUTL UApp ให้เป็น One Stop Service ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของทุกคน ในรั้วมหาวิทยาลัย และไม่พลาดทุกข่าวสารและกิจกรรมที่สำคัญของมหาวิทยาลัย เขื่อมต่อ ข่าวสาร, ตารางเรียน/กิจกรรม , เชื่อมต่อกับ Apple's Health app เพื่อนับจำนวนก้าว และระยะทาง แผนที่ภายในมหาวิทยาลัย Virtual Card ยืม/จอง อุปกรณ์และสถานที่ ดาวโหลดได้แล้วทั้งระบบ IOS และ Android >> อ่านต่อ


ราชมงคลล้านนา เชียงราย มอบรถเข็นฆ่าเชื้อ UV-C Tralley ให้กับ โรงเรียนบ้านสันกลาง (ABEC)
พุธ 22 กันยายน 2564 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

                     วันที่ 22 กันยายน 2564 คลินิกเทคโนโลยี งานวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย นำโดยอาจารย์ชนนพร  ยะใจมั่น หัวหน้างานคลินิกเทคโนโลยี,  อาจารย์พิเชษฐ  กันทะวัง อาจารย์ผู้สร้างสิ่งประดิษฐ์ คณาจารย์และบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมมอบรถเข็นฆ่าเชื้อ UV-C Tralley ให้กับ โรงเรียนบ้านสันกลาง (ABEC)  โดยมี นายสุทธิพงษ์ ทะระมา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสันกลาง รับมอบ เพื่อนำไปใ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา