โลโก้เว็บไซต์ 2021-03-24 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2021-03-24

บุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการการวิเคราะห์ค่างานและการเขียน คู่มือปฏิบัติงานหลัก เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภททั่วไปวิชาชีพเฉพาะ เชี่ยวชาญเฉพาะ
พุธ 24 มีนาคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

               บุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การวิเคราะห์ค่างานและการเขียน คู่มือปฏิบัติงานหลัก เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภททั่วไปวิชาชีพเฉพาะ เชี่ยวชาญเฉพาะ" ในระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2564  โดยมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดโครงการและได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์สุรชัย ขวัญเมือง ผู้ทรงคุณวุฒิด้านบริหารงานบุคคล เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ณ ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2564
พุธ 24 มีนาคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

         วันที่ 23 มีนาคม 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการ สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2564 เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันโรคพิศสุนัขบ้าในพื้นที่ตำบลทรายขาว โดยมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการสำรวจประชากรสุนัขและแมว ความรู้เกี่ยวกับโรคพิษสุนัขบ้า อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและการทำหมันสุนัขและแมวที่ถูกต้อง ณ องค์การบริหารส่วนตำบลทรายขาว อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา