โลโก้เว็บไซต์ กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการสนับสนุนงานวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ภายใต้โครงการพัฒนาแผนที่ (One Map) เพื่อการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ตำบลต้นแบบใน รูปแบบงานวิจัยและนวัตกรรมเชิงพื้นที่ ณ โครงการความสุขของพ่อ จังหวัดเชียงราย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการสนับสนุนงานวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ภายใต้โครงการพัฒนาแผนที่ (One Map) เพื่อการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ตำบลต้นแบบใน รูปแบบงานวิจัยและนวัตกรรมเชิงพื้นที่ ณ โครงการความสุขของพ่อ จังหวัดเชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : อาทิตย์ 11 มิถุนายน 2566 โดย วรรธนพงศ์ เทียนนิมิต จำนวนผู้เข้าชม 494 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566 คณะทำงานผู้รับผิดชอบการสนับสนุน ติดตาม และประเมินผล กิจกรรมมูลนิธิโครงการหลวง โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และพื้นที่สนับสนุนงานใต้ร่มพระบารมี ร่วมกับหัวหน้าโครงการ ดร.อังกูร ว่องตระกูล อาจารย์ ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา จังหวัดเชียงราย ร่วมประชุมหารือ และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินโครงการในพื้นที่ตำบลต้นแบบ โดยคณะผู้วิจัยได้นำเสนอข้อมูลการจัดทำแผนผังนวัตกรรมเชิงพื้นที่ในรูปแบบ One map และรายงานผลการดำเนินกิจกรรมในตำบลเป้าหมายร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคีเครือข่ายระดับตำบลในพื้นที่ ตำบลเม็งรายและตำบลพญาเม็งราย อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ในที่ประชุมยังได้หารือประเด็นปัญหาที่พบจากการปฏิบัติงาน และแนวทางในการแก้ไขร่วมกับคณะผู้ติดตาม เพื่อสร้างความเข้าใจ และปรับรูปแบบให้การดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ ขอบเขต และเป้าหมาย ของงานวิจัยในปีงบประมาณ 2566 รวมถึงหารือแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานและแผนการพัฒนาต่อยอดงานวิจัยดังกล่าว สู่การนำไปใช้ประโยชน์ในระดับอำเภอและจังหวัด ในลำดับต่อไป

 

เรียบเรียง/นายสามารถ สาลี
ภาพ/กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา