โลโก้เว็บไซต์ 2023-06-11 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2023-06-11

กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการสนับสนุนงานวิจัยและการดำเนินกิจกรรม ภายใต้โครงการพัฒนาชุมชนต้นแบบการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ ผ่านกระบวนการการมีส่วนร่วม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 ณ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงผาตั้ง จังหวัดเชียงราย
อาทิตย์ 11 มิถุนายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

          ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน พ.ศ. 2566 คณะทำงานผู้รับผิดชอบงานสนับสนุน ติดตาม และประเมินผล โครงการ/กิจกรรม ในพื้นที่ของมูลนิธิโครงการหลวง โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และพื้นที่สนับสนุนงานใต้ร่มพระบารมี ร่วมกับหัวหน้าโครงการ และคณะผู้วิจัย นำโดย อาจารย์สุภัทรจิตต์ มะโนสด อาจารย์อนิรุทธ์ สงธนาพิทักษ์ อาจารย์ปองสุข ศรีชัย และอาจารย์สมควร สงวนแพง คณะผู้วิจัยในสังกัดคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา จังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ดำเนินกิจกรรม Focus... >> อ่านต่อ


กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการสนับสนุนงานวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ภายใต้โครงการพัฒนาแผนที่ (One Map) เพื่อการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ตำบลต้นแบบใน รูปแบบงานวิจัยและนวัตกรรมเชิงพื้นที่ ณ โครงการความสุขของพ่อ จังหวัดเชียงราย
อาทิตย์ 11 มิถุนายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566 คณะทำงานผู้รับผิดชอบการสนับสนุน ติดตาม และประเมินผล กิจกรรมมูลนิธิโครงการหลวง โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และพื้นที่สนับสนุนงานใต้ร่มพระบารมี ร่วมกับหัวหน้าโครงการ ดร.อังกูร ว่องตระกูล อาจารย์ ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา จังหวัดเชียงราย ร่วมประชุมหารือ และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินโครงการในพื้นที่ตำบลต้นแบบ โดยคณะผู้วิจัยได้นำเสนอข้อมูลการจัดทำแผนผังนวัตกรรมเชิงพื้นที่ในรูปแบบ One map และรายงานผลการดำเน... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา