โลโก้เว็บไซต์ ผู้บริหารและบุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย ลงพื้นที่สำรวจเตรียมพร้อมในการดำเนินโครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีและบริการวิชาการ ขับเคลื่อนและขยายผล งานใต้ร่มพระบารมีสู่การพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน ภายใต้แผนงาน ใต้ร่มพระบารมี | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

ผู้บริหารและบุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย ลงพื้นที่สำรวจเตรียมพร้อมในการดำเนินโครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีและบริการวิชาการ ขับเคลื่อนและขยายผล งานใต้ร่มพระบารมีสู่การพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน ภายใต้แผนงาน ใต้ร่มพระบารมี

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 10 พฤศจิกายน 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 165 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                     วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ  ทิพย์ประเสริฐ ผู้ช่วยอธิการบดี เชียงราย พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร  ทิพย์ศรี ผู้อำนวยการกองการศึกษาเชียงราย และบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ลงพื้นที่สำรวจเตรียมพร้อมในการดำเนินโครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีและบริการวิชาการ ขับเคลื่อนและขยายผล งานใต้ร่มพระบารมีสู่การพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน ภายใต้แผนงาน “ใต้ร่มพระบารมี” มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ณ มทร.ล้านนา เชียงราย โดยโครงการดังกล่าวมุ่งสร้างองค์ความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรม สร้างอาชีพ สร้างรายได้ เพื่อความยั่งยืนแก่ชุมชน เป็นการบูรณาการองค์ความรู้ด้านการเรียนการสอน การวิจัย และการบริการวิชาการ เพื่อนำมาพัฒนาชุมชนในท้องถิ่นต่อไป







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา