โลโก้เว็บไซต์ งานวิจัยและบริการวิชาการ มทร.ล้านนา เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามและประเมินผลโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (U2T) ณ ตำบลหัวง้ม อำเภอพาน จ.เชียงราย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

งานวิจัยและบริการวิชาการ มทร.ล้านนา เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามและประเมินผลโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (U2T) ณ ตำบลหัวง้ม อำเภอพาน จ.เชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : เสาร์ 13 พฤศจิกายน 2564 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 238 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                    วันที่ 13 พฤสจิกายน 2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนากร สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, รศ.ดร.สิริโฉม พิเชษฐบุญเกียรติ, ดร.ถาวร  อินทโร อาจารย์ประจำ มทร.ล้านนา เชียงราย พร้อมด้วยคณะทำงานและงานวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนนา เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามและประเมินผลโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (มหาวิทยาลัยสู่ตำบลสร้างรากแก้ว ให้แก่มหาวิทยาลัย) เฟส 1 มทร.ล้านนา เชียงราย โดยในวันนี้คณะกรรมการ ได้ลงพื้นที่ติดตาม ณ ตำบลหัวง้ม อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย โดยตำบลหัวง้ม ได้ดำเนินงานด้านการส่งเสริมภาคการเกษตร การจัดทำโรงเรือนแบบปิดในการเพราะปลูกพืชปลอดสารพิษ การใช้วัตถุดิบที่มีอยู่ในพื้นที่ทำอาหารสัตว์ และการพัฒนาพื้นที่ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว(ปางควาย) เชิงนิเวศ เพื่อเข้าช่วยเหลือในการลดต้นทุนทางภาคการเกษตรและสามารถสร้างรายได้ให้กับชุมชนในอนาคต







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา