โลโก้เว็บไซต์ สาขาการบัญชี จัดอบรมพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพของผู้ทำบัญชี ให้แก่ผู้ทำบัญชี TA CPA ณ โรงแรมเชียงรายแกรนด์รูม จังหวัดเชียงราย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

สาขาการบัญชี จัดอบรมพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพของผู้ทำบัญชี ให้แก่ผู้ทำบัญชี TA CPA ณ โรงแรมเชียงรายแกรนด์รูม จังหวัดเชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 14 ธันวาคม 2563 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 1277 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                สาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดอบรมพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพของผู้ทำบัญชี ให้แก่ผู้ทำบัญชี TA CPA ศิษย์เก่า และผู้ที่สนใจ ที่อยู่ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง โดยมี 2 หลักสูตร ประกอบด้วย 1.สร้างความเข้าใจการปฏิบัติตามข้อกำหนดของมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ (TFRS for NPAEs) และ 2.หลักสูตรUpdate ภาษีเงินได้นิติบุคคลการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีให้เป็นกำไรสุทธิทางภาษีอาการตามกฏหมายใหม่ ในระหว่าง วันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 ณ โรงแรมเชียงรายแกรนด์รูม จังหวัดเชียงราย โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.ศิลปพร  ศรีจั่นเพชร และคุณสุรพล  วัฒนโยธิน ให้เกียรติเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ในการบรรยายให้ความรู้ 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา