โลโก้เว็บไซต์ 2022-12-29 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2022-12-29

นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมแข่งขัน National Software Contest - NSC Thailand 2023 รอบข้อเสนอโครงการ ระดับภาคเหนือ
พฤหัสบดี 29 ธันวาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

                         เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และนักศึกษา ปวส.เมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ ได้ส่งข้อเสนอโครงการในเวที “การแข่งขันพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 25 (ระดับภาคเหนือ) จำนวน 5 โครงการ โดยได้ผ่านคัดเลือกเข้าสู่รอบข้อเสนอโครงการ จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) ระบบเฝ้าระวังลูกโซ่ความเย็นวัคซีนพร้อมแอปพลิเคชันเคลื่อนที่ 2)แพลตฟอร์มระบบโซ่ความเย็นขนส่งวัคซีน โลหิต และอวัยวะของโรงพยาบาลแม่ลาว โ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ประกาศเจตนารมณ์ (No Gift Policy) ไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ เปลี่ยนของขวัญเป็นคำอวยพร
พฤหัสบดี 29 ธันวาคม 2565 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

            ผู้บริหารและบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอประกาศเจตนารมณ์และนโยบายไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ทั้งในขณะ ก่อน หรือหลังปฏิบัติหน้าที่ อันจะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบและสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้รับบริการในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีธรรมาภิบาล ส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรมไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ มีนโยบายให้... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา