โลโก้เว็บไซต์ 2021-09-15 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2021-09-15

มทร.ล้านนา เชียงราย จัดงานแสดงมุทิตาจิต เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ อาจารย์อัศรา  โรจนพิบูลธรรม
พุธ 15 กันยายน 2564 / ข่าวกิจกรรม

                       วันที่ 15 กันยายน 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดงานแสดงมุทิตาจิต เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ อาจารย์อัศรา  โรจนพิบูลธรรม อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์เข้าร่วมงาน โดยการจัดงานได้คำนึงถึงมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 2019 (COVID-19) โดยได้แบ่งการจัดงานออกเป็นภาคเช้าและภาคบ่าย เพื่อเว้นระยะห่าง โดยในช่วงเช้ามีคณาจารย์จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ นำ... >> อ่านต่อ


รายงานงบทดลองประจำเดือน สิงหาคม 2564
พุธ 15 กันยายน 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

            มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย รายงานงบทดลองประจำเดือน สิงหาคม 2564 ตามกรมบัญชีกลางขอให้ส่วนราชการจัดทำและส่งรายงานประจำเดือนให้สำนักงานแผ่นดินหรือสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน >> อ่านต่อ


๑๕ กันยายน วันราชมงคล
พุธ 15 กันยายน 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

             มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาแรกเริ่มจัดตั้งจากการเป็นสถาบันอุดมศึกษาในนาม“วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา”เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๔๘ ต่อมาเมื่อวันที่ ๑๘ มกราคม พ.ศ. ๒๕๔๘ ยกฐานะขึ้นเป็นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็น ๑ ใน ๙ ของมหาวิทยาลัยกลุ่มราชมงคลซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษาด้านวิชาชีพและเทคโนโลยี มีวัตถุประสงค์ในการจัดการศึกษา ส่งเสริมวิชาการและวิชาชีพชั้นสูงที่เน้นการปฏิบัติ ทำการสอน ทำการวิจัย ผลิตครูวิช... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลริมโขง ได้จัดทำโครงการ อบต.เคลื่อนที่เวทีประชาคม
พุธ 15 กันยายน 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

            มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลริมโขง จัดทำโครงการ อบต.เคลื่อนที่เวทีประชาคมเพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เพื่อจัดทำแผนงาน โครงการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนรองรับโครงการศูนย์ศึกษาพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้อนุรักษ์ดินน้ำป่าเฉลิมพระเกียรติ วัดเทพนิมิตรสุดเขตสยาม จากการรับฟังปัญหาทราบว่าต้องการอาชีพเสริมเพื่อมีรายได้มาใช้จ่ายในการดำรงชีวิต องค์การบริหารส่วนตำบลริมโขงจึงจัดให้มีการอบรมให้ความรู้การผลิตนวัตกรรมเตาเผาข... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา