โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมเป็นเจ้าภาพ ”สภากาแฟ” จ.เชียงราย ครั้งที่ 10 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมเป็นเจ้าภาพ ”สภากาแฟ” จ.เชียงราย ครั้งที่ 10

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 24 กรกฎาคม 2567 โดย กวินวุฒิ สุทธนะ จำนวนผู้เข้าชม 125 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรมการพบปะหารือข้อราชการ “สภากาแฟ” ครั้งที่ 10 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย หัวหน้าศาล ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรม “สภากาแฟ” ครั้งที่ 10 มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ซึ่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ด้วย ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชไมพร รัตนเจริญชัย ผู้ช่วยอธิการบดี มทร.ล้านนา พร้อมด้วยอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการผลงานนักศึกษา งานคลิกนิกเทคโนโลยี และนำเสนอห้องปฏิบัติการทางด้านวิทยาศาสตร์ โดยนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้เยี่ยมชมนิทรรศการ พบปะพูดคุย และให้แนวทางในการร่วมกันพัฒนาการศึกษาของจังหวัดเชียงราย และกล่าวขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมสภากาแฟในทุกเดือน เพื่อหารือข้อราชการต่างๆ ภายในจังหวัดเชียงราย รวมถึงเป็นการสร้างสัมพันธไมตรีต่อหน่วยงานด้วยกันเองหลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้รับมอบตราสัญลักษณ์การจัดงานสภากาแฟให้กับหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานสภากาแฟ ครั้งที่ 11 ต่อไป

ภาพ : กวินวุฒิ สุทธนะ , กิ่งกานต์  , ข่าว : กวินวุฒิ สุทธนะ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา