โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมพิธีเปิด งานเชียงรายดอกไม้งาม ปีที่ 20 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมพิธีเปิด งานเชียงรายดอกไม้งาม ปีที่ 20

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 29 ธันวาคม 2566 โดย กวินวุฒิ สุทธนะ จำนวนผู้เข้าชม 118 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

  วันที่ 28 ธันวาคม 2566 ดร.ถาวร อินทโร ผู้ช่วยคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เชียงราย และ ดร.ณัฐรกานต์ คำใจวุฒิ อาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “เชียงรายดอกไม้งาม” ปีที่ 20 ณ สวนตุงและโคมเทศบาลนครเชียงราย โดยมี      ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานพิธีเปิด

  สำหรับงาน “เชียงรายดอกไม้งาม” เทศบาลนครเชียงราย จัดระหว่าง 28 ธันวาค 2566 ถึง 15 มกราคม2567 โดยได้เนรมิตพื้นที่สวนตุงและโคมฯ ทั้งหมด เป็นอุทยานไม้ดอกเมืองหนาวกลางแจ้งที่สวยงาม โดยเฉพาะราชินีแห่งไม้ดอกเมืองหนาว ดอกทิวลิป และดอกลิลลี่ เป็นไฮไลท์สำคัญ รวมถึงดอกไม้ชนิดพิเศษที่หาชมได้ยาก และพันธุ์ไม้ดอกเมืองหนาว ที่หาชมได้ยาก นับล้านดอก และปีนี้จะยิ่งใหญ่และสวยงามกว่าทุกปี ภายใต้แนวคิด “หยุดโลกไว้ตรงนี้ ที่เชียงราย” นอกจากนี้ยังมี ดนตรีในสวน Music in the park ในทุกวันเสาร์ โดยจะเริ่มเสาร์ ที่ 30 ธันวาคม 2566 ไปจนถึง เสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

ภาพ : ดร.ถาวร อินทโร , ข่าว : นายกวินวุฒิ สุทธนะ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา