โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนาเชียงราย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงเรื่อง การส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนาเชียงราย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงเรื่อง การส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 20 กันยายน 2566 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 139 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                วันที่ 20 กันยายน 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เรื่อง การส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ระหว่าง จังหวัดเชียงราย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย มหาวิทยาลัยพะเยา วิทยาเขตเชียงราย และสถาบันการศึกษาในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร ทิพย์ศรี รองคณบดีคณะบริหารและศิลปศาสตร์ พร้อม ด้วยนางสาวปิยะดา ครูบา หัวหน้างานกิจการนักศึกษา เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมลงนาม โดยการลงนามในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนา เด็กและเยาวชนเน้นการมีส่วนร่วม ส่งเสริมสภาเยาวชนระดับตำบล ระดับอำเภอ และระดับจังหวัดและเพื่อส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ตามความถนัดและความสนใจของเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงราย
                ในการนี้ นางสาว ดุจดาว ลุงพงษ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย โครงการกองทุนความเสมอภาคทางการศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง เมคคาทรอนิกส์ ชั้นปีที่ 2 เข้ารับเกียรติบัตรเยาวชนดีเด่น ด้านการศึกษาและวิชาการ ณ ห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา