โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์ มทร.ล้านนา เชียงราย เป็นวิทยากรในการลงพื้นที่ตรวจแปลงเกษตรปลอดภัยในโครงการพัฒนานครเชียงราย สู่เมืองแห่งความสุข 3 มิติ ของเทศบาลนครเชียงราย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

อาจารย์ มทร.ล้านนา เชียงราย เป็นวิทยากรในการลงพื้นที่ตรวจแปลงเกษตรปลอดภัยในโครงการพัฒนานครเชียงราย สู่เมืองแห่งความสุข 3 มิติ ของเทศบาลนครเชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 8 กุมภาพันธ์ 2566 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 210 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                ดร.สุบิน ใจทา อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย  ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในการลงพื้นที่ตรวจแปลงเกษตรปลอดภัย ให้กับ เทศบาลนครเชียงราย ร่วมมือกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ และเครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) ภายใต้โครงการ “พัฒนานครเชียงราย สู่เมืองแห่งความสุข 3 มิติ” ขับเคลื่อนอาหารปลอดภัยร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายในพื้นที่ทั้งหมด 8 แห่ง ตามนโยบายนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงรายที่ได้จัดตั้งโครงการ ขับเคลื่อนอาหารปลอดภัย เพื่อให้ประชาชนในแต่ละพื้นที่ได้ผลิตเกษตรอินทรีย์และเกษตรปลอดภัยเพื่อนำไปจำหน่ายผลผลิตศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนและเกษตรปลอดภัยนครเชียงรายและเป็นการส่งเสริมอาชีพสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่ง ดร.สุบิน ใจทา ได้ลงพื้นที่ตรวจแปลงเกษตรปลอดภัย จำนวน 8 พื้นที่ ในระหว่างเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2566 ประกอบด้วย
1.องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กรณ์
2.องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยาว
3.องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง
4.องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยชมภู
5.องค์การบริหารส่วนตำบลป่าอ้อดอนชัย
6.องค์การบริหารส่วนตำบลดอยฮาง
7.องค์การบริหารส่วนตำบลริมกก
8.องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านดู่







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา