เผยแพร่เมื่อ : พุธ 11 มกราคม 2566 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 205 คน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการการฝึกปฏิบัติการให้ผู้ประกอบการเรียนรู้เทคนิคกระบวนการสร้างแบรนด์ เนื้อหา และการสื่อสารในแผนที่ดิจิทัลเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชน ทุนทางวัฒนธรรมและทรัพยากรท้องถิ่นสู่การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่มูลค่าของผลิตภัณฑ์เชียงรายเมืองสร้างสรรค์ และโครงการสำรวจความต้องการและ Matching ความต้องการสถานประกอบการและสถานศึกษากับบุคลากรเพื่อการพัฒนา Creative Lanna Economy Hub โดยมี ดร.ณัฐรกานต์ คำใจวุฒิ อาจารย์ประจำหลักสูตรศิลปศาสตร์ เป็นหัวหน้าโครงการ ระหว่างบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา กับ ผู้ประกอบการกลุ่ม CPOT ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหลักการปฏิรูปมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาสู่การเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชั้นนำระดับสากลเพื่อชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิพย์ประเสริฐ ผู้ช่วยอธิการบดี เชียงราย เป็นหัวหน้าโครงการ ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม 2023 ณ อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา