โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงราย จัดงาน หนึ่งพันเหงื่อที่ไหล เพื่อใครหลายคน กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ลู่มา RUN ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงราย จัดงาน หนึ่งพันเหงื่อที่ไหล เพื่อใครหลายคน กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ลู่มา RUN ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565

เผยแพร่เมื่อ : อาทิตย์ 4 ธันวาคม 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 256 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                  วันที่ 4 ธันวาคม 2565 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงราย จัดงาน "หนึ่งพันเหงื่อที่ไหล เพื่อใครหลายคน" กิจกรรม (เดิน-วิ่งการกุศล/ มินิฮาล์ฟ มาราธอน/ ฮาล์ฟ มาราธอน) ลู่มา RUN ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565  นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร  ทิพย์ศรี ผู้อำนวยการกองการศึกษาเชียงราย คณาจารย์และบุคลากร โดยการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่เยาวชนนักเรียน นักศึกษาและประชาชนในการออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีและเหมาะสมกับสุขภาพ, เพื่อถวายเป็นอาจาริยบูชาแด่พระเดชพระคุณพระธรรมราชานุวัตร  ผู้ก่อตั้งวิทยาลัยสงฆ์เชียงราย และพุทธมณฑลสมโภช 750 ปี เมืองเชียงราย, เพื่อจัดตั้งกองทุนพระธรรมราชานุวัตร ในการพัฒนาการศึกษาของ พระภิกษุ - สามเณร วิทยาลัยสงฆ์เชียงราย มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย, เพื่อจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือ/สนับสนุน ในการพัฒนาการศึกษาของมหาวิทยาลัย โรงเรียน และนักเรียน ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย, เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาเคารพสักการะองค์พระสิงห์ 1 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อความเป็นมงคลแก่ชีวิต ณ พุทธมณฑลสมโภช 750 ปี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา