โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา จัดโครงการพัฒนากลยุทธ์และวางแผนบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ระยะที่ 1 (The Predictive Index : PI)  สัญจร ณ มทร.ล้านนา เชียงราย | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา จัดโครงการพัฒนากลยุทธ์และวางแผนบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ระยะที่ 1 (The Predictive Index : PI) สัญจร ณ มทร.ล้านนา เชียงราย

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 25 พฤศจิกายน 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 320 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                       วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  กล่าวเปิดโครงการพัฒนากลยุทธ์และวางแผนบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ระยะที่ 1 (The Predictive Index : PI) ณ ห้องประชุมกาสะลอง อาคารวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย โดยกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมรับฟังการอบรมในวันนี้เป็นกลุ่มบุคลากรสายวิชาการ เพื่ออบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการเข้าใจพฤติกรรมของตนเอง เข้าใจพฤติกรรมที่มีความแตกต่างของเพื่อนร่วมงาน โดยใช้วิธีการทำแบบประเมินนำมาวิเคราะห์ประเมินผลเป็นรายบุคคล ซึ่งจะทำให้ผู้ทำแบบประเมินสามารถเข้าใจวิธีการพัฒนาตนเองให้เหมาะสมและสามารถดึงศักยภาพของตนเองออกมาใช้ได้อย่างถูกต้อง ยังจะส่งผลต่อการเลือกบุคลากรให้เหมาะสมกับงานที่แต่ละบุคคลมีความถนัด สามารถวางแผนการพัฒนาบุคลากรและการบริหารบุคคล อันจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กรได้ ซึ่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  มีนโยบายพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้ “รู้จักตน รู้จักทีม  รู้จักองค์กร” โดยจะมีการสัญจรการจัดโครงการพัฒนากลยุทธ์และวางแผนบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ระยะที่ 1 (The Predictive Index : PI) ให้กับทุกเขตพื้นที่ ซึ่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เป็นเขตพื้นที่แรกที่ได้ร่วมรับฟังการอบรมในครั้งนี้







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา