โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย จัดกิจกรรมการประกวด RMUTL CR STAR CONTEST 2022 ประจำปีการศึกษา 2565 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย จัดกิจกรรมการประกวด RMUTL CR STAR CONTEST 2022 ประจำปีการศึกษา 2565

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 20 กรกฎาคม 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 243 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                    เมื่อวันที่ 20 กรกรฎาคม 2565 สโมสรนักศึกษา ร่วมกับ งานกิจการนักศึกษา กองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการ RMUTL CR STAR CONTEST 2022 ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร  ทิพย์ศรี ผู้อำนวยการกองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมด้วยคณาจารย์และนักศึกษา แต่ละหลักสูตร เข้าร่วมส่งกำลังใจเชียร์ให้ผู้เข้าร่วมการประกวด ณ โรงยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย
                    สำหรับโครงการ RMUTL CR STAR CONTEST 2022 ประจำปีการศึกษา 2565 นี้จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ได้อย่างเหมาะสม ส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดีให้แก่นักศึกษา ค้นหาตัวแทนของมหาวิทยาลัยฯ เผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยฯ ทั้งยังส่งเสริมให้นักศึกษาแต่งกายให้ถูกต้องตามระเบียบมหาวิทยาลัยฯ สรรหานักศึกษาที่มีจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม และมีความเป็นผู้นำในด้านกิจกรรม เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่น ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์การทำงานเป็นทีม มีระบบแนวคิดตามกระบวนการ PDCA  ซึ่งผลของการประกวด RMUTL CR STAR CONTEST 2022 มีดังนี้

 

 

ดูรูปภาพเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/media/set/?vanity=Chiangrai.Rmutl&set=a.5558262897570088







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา