โลโก้เว็บไซต์ นศ. มทร.ล้านนา เชียงราย นำเสนอผลงานจากการเรียนการสอนรายวิชาบูรณาการประกอบรายวิชากระบวนการคิดและแก้ไขปัญหา รายวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยี และรายวิชาศิลปะการใช้ชีวิต | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

นศ. มทร.ล้านนา เชียงราย นำเสนอผลงานจากการเรียนการสอนรายวิชาบูรณาการประกอบรายวิชากระบวนการคิดและแก้ไขปัญหา รายวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยี และรายวิชาศิลปะการใช้ชีวิต

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 9 ตุลาคม 2562 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 1141 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

             วันนี้ (09 ตุลาคม 2562) เวลา 15.00 น. กลุ่มวิชาศึกษาทั่วไป จัดให้มีการนำเสนอผลงาน จากการเรียนการสอนรายวิชาบูรณาการ ซึ่งประกอบด้วยรายวิชากระบวนการคิดและแก้ไขปัญหา รายวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยี และรายวิชาศิลปะการใช้ชีวิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ทั้งด้านการอ่าน การเขียน การคำนวณ การคิด การสื่อสาร การสร้างความร่วมมือ และการสร้างกระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ โดยในกระบวนวิชาได้จัดให้นักศึกษาได้มีโอกาสสร้างผลงานและนำเสนอผลงาน ซึ่งการนำเสนอจะได้มีการประเมินจากคณาจารย์จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรซึ่งเป็นการบูรณาการทุกศาสตร์เข้าด้วยกัน ณ อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา