โลโก้เว็บไซต์ 2023-09-18 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2023-09-18

โครงการขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย ด้วยผลิตภัณฑ์ ผลผลิต มทร.ล้านนา มาตรฐาน (กินได้ ใช้ได้) ณ มทร.ล้านนา น่าน
จันทร์ 18 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

     วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 08.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และคณะผู้บริหาร ได้ร่วมประชุมตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของอาจารย์และนักวิจัย มทร.ล้านนา น่าน ในการพัฒนาศักยภาพและความสามารถการแปรรูปผลผลิตให้เป็นสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่สร้างมูลค่าได้ สามารถจำหน่ายออกสู่ตลาดได้จริง "โครงการขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย ด้วยผลิตภัณฑ์ ผลผลิต มทร.ล้านนา มาตรฐาน (กินได้ ใช้ได้) " โดย... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย ประชุมร่วมมือกับ อบจ.เชียงราย การเตรียมความความพร้อมในการป้องกันเหตุสาธารณภัยในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย
จันทร์ 18 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

                      วันที่ 18 กันยายน 2566  รองศาสตราจารย์วิเชษฐ  ทิพย์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัฐพล  เกติยศ  รองคณบดีวิศวกรรมศาสตร์ และอาจารย์ประภาส  สุวรรณ, อาจารย์ปกรณ์  เสรีเผ่าวงษ์, อาจารย์นฤนาถ  เหมะ, นางสาวกุลพรภัสร์  บุญกำพร้า ร่วมประชุมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เรื่องการบริหารจัดการด้านสาธารณภัยและภัยพิบัติในพื้น... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับอำเภอพานและ มูลนิธิปิยะวรรณพิพัฒน์เพื่อสังคม ประชุมหารือการดำเนินโครงการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอพาน
จันทร์ 18 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

            วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมกับ อำเภอพานและ มูลนิธิปิยะวรรณพิพัฒน์เพื่อสังคม จัดประชุมหารือ การดำเนินโครงการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย นำร่อง 5 หลังคา โดยมีการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐที่เป็นศูนย์อำนวยการขจัดความยากจน และพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน  ระดับอำเภอ(ศจพ.อ.)มิติที่ 2 ด้านความเป็นอยู่ ภาคเอกชน และมูลนิธิ ที่มีบทบาทสำคัญในการบริการชุมชน ให้ความช่วยเหลือดูแ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา