โลโก้เว็บไซต์ 2023-09-13 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2023-09-13

มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมโครงการการบริหารการจัดเก็บและใช้ประโยชน์ข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ) และข้อมูลพื้นฐานระดับหมู่บ้าน (กชช2ค)
พุธ 13 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

             วันพุธ ที่ 13 กันยายน 2566 ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย มอบหมายให้ อาจารย์ ดร.ณัฐรกานต์ คำใจวุฒิ เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัย เข้าร่วมโครงการการบริหารการจัดเก็บและใช้ประโยชน์ข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ) และข้อมูลพื้นฐานระดับหมู่บ้าน (กชช2ค) : กิจกรรมนำเสนอผลการจัดเก็บและรับรองคุณภาพข้อมูล (จปฐ.) ระดับจังหวัด เพื่อเป็นการส่งเสริมการนำข้อมูลฯ ไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม จัดโดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงราย ณ ห้องประชุมพ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมให้คำปรึกษาการจัดทำการพัฒนาถ้ำผายาว บ้านดงเจริญ ตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงรายให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว
พุธ 13 กันยายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

                          วันที่ 13 กันยายน 2566 ศูนย์พัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาชีพและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย นำโดย  รองศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิพย์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัฐพล เกติยศ รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ และทีมงาน ร่วมให้คำปรึกษาการจัดทำการของบประมาณเพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ร่วมกันในการดำเนินโครงการขององค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา