โลโก้เว็บไซต์ 2020-05-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2020-05-27

มูลนิธิเรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล มีความประสงค์ มอบทุนการศึกษาให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1-3 สูงสุดทุนละ 40,000 บาท/ปี
พุธ 27 พฤษภาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

         มูลนิธิเรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล องค์กรช่วยเหลือและพัฒนาผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย  เปิดโอกาสสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่มีความต้องการสานความฝัน มุ่งมั่นศึกษาต่อระดับปริญญา แต่ขาดปัจจัยด้านทุนทรัพย์ ซึ่งอาจจะได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจหรือพื้นฐานการสนับสนุนจากครอบครัว ให้มีโอกาสยื่นขอรับทุนการศึกษาผ่านโครงการ “HOPE Scholarship” สูงสุดทุนละ 40,000 บาท/ปี นักศึกษาที่สนใจสามารถขอรับทุนได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 มิถุนายน 2563 >> อ่านต่อ


ขอเชิญชวนส่งผลงานเข้าประกวดภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยว หัวข้อ “กําแพงเพชรสุขใจ ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี” ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท
พุธ 27 พฤษภาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

               จังหวัดกําแพงเพชร ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยว หัวข้อ “กําแพงเพชรสุขใจ ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัลจาก และประกาศนียบัตร โดยภาพถ่ายเพื่อนําเสนอเรื่องราวความประทับใจบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกําแพงเพชร ความงดงามของศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตความเป็นอยู่ อาชีพ ภูมิปัญญา และแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ๆ เพื่อสะท้อนความรู้สึก ที่มีต่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา