โลโก้เว็บไซต์ 2020-02-12 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

 วันที่ : 2020-02-12

สโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา เชียงราย จัดให้มีพิธีปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโครงการ RMUTL CR SPORTS DAY 2019
พุธ 12 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

            วันที่ (12 กุมภาพันธ์ 2563) สโมสรนักศึกษา มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์และสโมสรนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดให้มีพิธีปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโครงการ RMUTL CR SPORTS DAY 2019 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนากร  สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิด พร้อมทั้งมอบเหรียญและโล่รางวัลในการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ซึ่งบรรยากาศในพิธีปิดมีกิจก... >> อ่านต่อ


ผู้บริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมประชุมหารือความเป็นไปได้ในการดำเนินโครงการความร่วมมือทดลองปลูก สกัดน้ำมันและส่งออกพืชกัญชง
พุธ 12 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

                 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจาย์ธนากร  สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ราเชนทร์  ชูศรี  รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิทธิชัย  จีนะวงษ์ ผู้อำนวยการกองการศึกษา คุณรัญชนา  นำอิน  ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร ร่วมประชุมหารือความเป็นไปได้ในการดำเนินโครงการความร่วมมือทดลองปลูก... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา เชียงราย ออกพื้นที่แนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง
พุธ 12 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

            วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 บุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ออกพื้นที่แนะแนวให้ความรู้และแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ให้แก่นักศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ณ โรงเรียนนครวิทยาคม ต.สันมะเค็ด อ.พาน จ.เชียงราย >> อ่านต่อ


ผลการสมัครและการเสนอชื่อเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
พุธ 12 กุมภาพันธ์ 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้มีประกาศรับสมัครและการเสนอชื่อเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา บัดนี้ ได้ทำการปิดการรับสมัครและการเสนอชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา คณะกรรมการสรรหาอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอสรุปจำนวนผู้สมัครและผู้ได้รับการเสนอชื่อ ดังนี้ 1. ผู้สมัครจำนวน 10 ราย 2. ผู้เสนอชื่อจำนวน 4 ราย 2 รายชื่อ และมีผู้สนใจสมัครและเสนอรายชื่อเพื่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา