นักศึกษา หลักสูตรวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย คว้า 2 รางวัลจากการแข่งขันประกวดแผนการสื่อสารการตลาด Marketing plan contest 11 by A.P. Honda จากผู้เข้าการร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 609 ทีม คัดเหลือ 40 ทีมจาก 5 ภูมิภาค ภาคละ 8 ทีม โดยนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 และรางวัลชมเชย ประกอบด้วย ... >> อ่านต่อ
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา