โลโก้เว็บไซต์ ประชาสัมพันธ์งาน Japan Job Fair 2017 เพื่อส่งเสริมการจ้างงานของบริษัทญี่ปุ่น | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

ประชาสัมพันธ์งาน Japan Job Fair 2017 เพื่อส่งเสริมการจ้างงานของบริษัทญี่ปุ่น

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 1 มิถุนายน 2560 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 658 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

           เนื่องด้วยหอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ จะจัดงาน Japan Job Fair 2017 ในวันศุกร์และเสาร์ ที่ 16 - 17 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการจ้างงานของบริษัทญี่ปุ่นที่เป็นสมาชิก 
จากการจัดงานมาทั้งหมด 5 ครั้ง มียอดผู้สมัครงานชาวไทยทั้งหมดประมาณ 45,000 คน เข้าสัมภาษณ์กับบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทย 285 บริษัท โดยในปีที่ผ่านมามี 100 คนที่ได้รับการพิจารณาว่าจ้าง และอีกประมาณ 1,514 คนถูกเก็บข้อมูลเพื่อการว่าจ้างในอนาคต 
ในอีกด้านหนึ่งมีนักศึกษาไทยหลายคนที่ยังไม่รู้จักบริษัทญี่ปุ่นในไทย แม้ว่าบริษัทเหล่านั้นจะมีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่บริษัทต่างๆจะได้มารวมตัวกันและประชาสัมพันธ์จุดเด่นและจุดแข็งของบริษัทให้กับนักศึกษาชาวไทย 
หอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานออกบูทงาน Japan Job Fair 2017 เพื่อพบปะนักศึกษาที่มีความรู้ความสามารถและผู้ที่สนใจเปลี่ยนงานต่างๆ และเฟ้นหาทรัพยากรบุคคลที่ดีเลิศในอนาคตในการพัฒนาเศรษฐกิจไทยต่อไป

สำหรับผู้ที่สมัครภายในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 จะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับบูธทุกขนาด ไม่จำกัดจำนวน  และในปีนี้ผู้จัดยังได้เตรียมบูธขนาดเล็ก ซึ่งมีราคาถูกลงกว่าครั้งที่แล้วเป็นอย่างมาก จึงขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจและผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมงานกับเรามาก่อน เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา