โลโก้เว็บไซต์ นักศึกษาการตลาด มทร.ล้านนา เชียงราย เรียนรู้จากสนามจริงกับ BYD Hornbill Chiang Rai | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

นักศึกษาการตลาด มทร.ล้านนา เชียงราย เรียนรู้จากสนามจริงกับ BYD Hornbill Chiang Rai

เผยแพร่เมื่อ : อาทิตย์ 12 ตุลาคม 2568 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 15 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                               เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2568 คณาจารย์หลักสูตรการตลาด นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศิรินาฏ จันทนะเปลิน หัวหน้าหลักสูตรการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย พานักศึกษาหลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล เข้าร่วมกิจกรรม “เรียนรู้จากสนามจริงกับ BYD Hornbill Chiang Rai” ในงานเฉลิมฉลอง ครบรอบ 50 ปี กลุ่มนกเงือก (Hornbill Group) ณ ตำบลสันทราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

                               นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติจริงในบทบาทนักการตลาดยุคใหม่ ทั้งการไลฟ์สด การให้บริการลูกค้า การสร้างคอนเทนต์สด และการประสานงานภายในงาน พร้อมเรียนรู้การจัดอีเวนต์และกลยุทธ์การตลาดจากมืออาชีพในวงการรถยนต์ไฟฟ้า กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้บริหารกลุ่มนกเงือก ที่เห็นศักยภาพและความมุ่งมั่นของนักศึกษา ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของหลักสูตรที่มุ่งพัฒนานักศึกษายุค Gen C (Generation Connected) ให้เป็นนักการตลาดที่มีทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถเชื่อมโยงเทคโนโลยี และจิตวิญญาณของความเป็นมืออาชีพตั้งแต่วัยเรียน

      







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon