โลโก้เว็บไซต์ “พัฒนาใจบริการ มทร.ล้านนา เชียงราย เปิดโครงการ ยกระดับ Service Mind สู่การบริการด้วยหัวใจ” | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

“พัฒนาใจบริการ มทร.ล้านนา เชียงราย เปิดโครงการ ยกระดับ Service Mind สู่การบริการด้วยหัวใจ”

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 7 กรกฎาคม 2568 โดย วัชรพันธ์ ศิริ จำนวนผู้เข้าชม 71 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการ "พัฒนาวัฒนธรรมการบริการด้วยหัวใจ (Service Mind)" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทัศนคติที่ดีในการให้บริการ เสริมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม และการทำงานเชิงรุก พร้อมทั้งเน้นการมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี การรักงานบริการ และสามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้มารับบริการ

   กิจกรรมภายในโครงการประกอบด้วยการสร้างทัศนคติเชิงบวก การเรียนรู้เรื่อง Service Mind การทำกิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาการสื่อสารและความเข้าใจผู้รับบริการ รวมถึงการสร้างความผูกพันและความร่วมมือในการทำงานของทีมงานและองค์กร

     โดยในพิธีเปิดโครงการ นางโสมวรรณ ทิพจร ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิด และได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธฤตวัน เจริญพร อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาเอกการจัดการธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้ ณ ห้องประชุมลีลาวดี อาคารวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

    โครงการนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจและทัศนคติที่ดีในการทำงานบริการ พร้อมทั้งยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร เพื่อให้บริการที่มีคุณภาพแก่ผู้มาใช้บริการต่อไป

ภาพ : ข่าว : วัชรพันธ์ ศิริ
    







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon