โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย ศึกษาดูงาน และติดตามการดำเนินงานพัฒนาพันธุ์พืช ศูนย์ฯจักรพันธ์เพ็ญศิริ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย ศึกษาดูงาน และติดตามการดำเนินงานพัฒนาพันธุ์พืช ศูนย์ฯจักรพันธ์เพ็ญศิริ

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 2 กุมภาพันธ์ 2567 โดย กวินวุฒิ สุทธนะ จำนวนผู้เข้าชม 126 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

1 – 2 กุมภาพันธ์ 2567 รองศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิพย์ประเสริฐ ผอ.สำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคลากร ลงพื้นที่ศึกษาดูงาน และติดตามผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาพันธุ์พืช ณ ศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมหาวิทยาลัยฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการดำเนินงานร่วมสนองโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ มีความมุ่งมั่น ที่จะส่งเสริมและพัฒนาการดำเนินงานด้านการพัฒนาพันธุ์พืช โดยการพัฒนานวัตกรรม ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการทำงาน ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด และได้รับฟังบรรยายการดำเนินงานศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ จาก น.ส.วรรณพร  ดาษตาคำ รองผู้จัดการศูนย์ฯจักรพันธ์เพ็ญศิริ

ทั้งนี้ ได้จัดประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อรับฟังรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค และความต้องการในการพัฒนา จากเจ้าหน้าที่ที่กำกับดูแลการพัฒนาพันธุ์พืช ในส่วนของมทร.ล้านนา และประชุมปรึกษาหารือการดำเนินงานด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัย และได้มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ให้แก่ นายสง่า จันทร์ใจ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถมารับรางวัลเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

ภาพ , ข่าว : กวินวุฒิ สุทธนะ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา