โลโก้เว็บไซต์ รับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Learning Express 2024 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

รับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Learning Express 2024

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 23 มกราคม 2567 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 471 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยงานวิเทศสัมพันธ์ รับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Learning Express 2024 โดยในปีนี้แบ่งเป็น 2 โครงการ คือ 1) Learning Express 2024 @ Chiang Mai Campus และ 2) Laerning Express 2024 @ Doi Saket รับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมถึง 60 คน! โดยทั้ง 2 โครงการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2567
ประโยชน์ที่นักศึกษาจะได้รับจากโครงการนี้
1. นักศึกษาจะได้ฝึกประสบการณ์ในการสร้างนวัตกรรมเพื่อชุมชน (Social Innovation) ร่วมกับเพื่อนๆ นักศึกษาจาก Singapore Polytechnic ประเทศสิงคโปร์
2. นักศึกษาจะได้รับความรู้และพัฒนาทักษะการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) การทำงานเป็นทีม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและการสื่อสารภาษาอังกฤษในบริบทพหุวัฒนธรรม
3. นักศึกษาจะได้รับใบประกาศนียบัตรจาก Singapore Polytechnic
นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการสนับสนุนจาก มทร.ล้านนา และ SP ฟรีทุกค่าใช้จ่าย สำหรับค่ากิจกรรม ค่าอาหารและค่าเดินทางระหว่างกิจกรรม รวมถึงค่าที่พักระหว่างทำกิจกรรมในชุมชนสำหรับ LeX 2024 @ ChiangMai Campus และ ค่าที่พัก ณ หอพักนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยากร ตลอดระยะเวลาโครงการ สำหรับ LeX 2024 @ Doi Saket

** Learning Express 2024 @ Chiang Mai Campus (สำหรับนักศึกษา มทร.ล้านนา เชียงใหม่) **
1. สถานที่จัดโครงการ: มทร.ล้านนา เชียงใหม่ และชุมชนเป้าหมาย บ้านหัวฝาย / บ้านกิ่วแลป่าเป้า / บ้านปง ต.บ้านกาด อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่
2. สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ https://docs.google.com/.../1FAIpQLSe.../viewform... หรือสแกน Qr Code ด้านล่าง

** Laerning Express 2024 @ Doi Saket (สำหรับนักศึกษา มทร.ล้านนาล้านนา เชียงราย ลำปาง น่าน ตาก และพิษณุโลก และนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ) **
1. สถานที่จัดโครงการ: วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ (ดอยสะเก็ด)ชุมชนเป้าหมาย บ้านต้นเปา อ.สันกำแพง / บ้านลวงใต้ / บ้านโป่งกุ่ม อ.ดอยสะเก็ด
2. สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ที่ https://docs.google.com/.../1FAIpQLSf6f3jnjTj.../viewform... หรือสแกน Qr Code ด้านล่าง
3. นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ Laerning Express 2024 @ Doi Saket ต้องพักที่ หอพักนักศึกษา วทส. มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด ตลอดระยะเวลาการจัดโครงการ (โดยไม่เสียค่าที่พัก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Inbox: oir rmutl หรือโทร. 053-921444 ต่อ 1235 งานวิเทศสัมพันธ์ มทร.ล้านนา
 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา