โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารฯ  จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบกระบวนการเรียนรู้ให้เหมาะสมกับบริบทของผู้เรียนยุคใหม่ด้วยเครื่องมือ STEAM4INNOVATOR | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

คณะบริหารฯ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบกระบวนการเรียนรู้ให้เหมาะสมกับบริบทของผู้เรียนยุคใหม่ด้วยเครื่องมือ STEAM4INNOVATOR

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 3 กรกฎาคม 2566 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 101 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                     คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบกระบวนการเรียนรู้ให้เหมาะสมกับบริบทของผู้เรียนยุคใหม่ด้วยเครื่องมือ STEAM4INNOVATOR (Learning Design based-on Innovation Process)” ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2566 ณ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย โดยมีคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ทั้ง 6 เขตพื้นที่ เข้าร่วม ซึ่งภายในโครงการจัดให้มีกิจกรรมที่เน้นการได้ลองคิดจริง ได้ลองลงมือทำจริง ได้เรียนรู้ร่วมกันจริง กับ Learning Game Innovation Design จนกระทั่งพัฒนาออกมาเป็นเกมกระตุ้นเพื่อนำเข้าบทเรียน และบอร์ดเกมการเรียนรู้ รวมถึงนำไปทดลองกับนักศึกษาจริง ได้สะท้อนคิดการเรียนรู้ร่วมกัน จนสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดให้ตรงตามเนื้อหาที่ต้องการได้ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรจาก 1) สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 2) บริษัท แบล็คบ็อกซ์ทีม จำกัด 3) มหาวิทยาลัยนเรศวร และ 4) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา