โลโก้เว็บไซต์ ผู้บริหาร คณาจารย์และบุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 37 ทองกวาวเกมส์ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

ผู้บริหาร คณาจารย์และบุคลากร มทร.ล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 37 ทองกวาวเกมส์

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 7 ธันวาคม 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 182 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                     วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ  ทิพย์ประเสริฐ  ผู้ช่วยอธิการบดี เชียงราย พร้อมด้วยคณาจารย์และบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 37 "ทองกวาวเกมส์"  โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้มีตัวแทนนักกีฬาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ทั้ง 6 เขตพื้นที่  ประกอบด้วย เชียงราย เชียงใหม่ ตาก น่าน ลำปาง พิษณุโลก และวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาเกิดความรัก ความสามัคคี ได้แสดงศักยภาพของตนเองทั้งทางด้านกีฬา กิจกรรมสันทนาการ ของกลุ่มนักศึกษาและนักกีฬาของมหาวิทยาลัยฯ ตลอดจนเป็นการคัดเลือกนักกีฬาอันจะเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยฯ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 37 "ศรีวิชัยเกมส์" ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนานี้  ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 37 และเขตพื้นที่ตากได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน การจัดการแข่งขันภายใต้ชื่อ ทองกวาวเกมส์ 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา