โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ สรรพากร จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรเพิ่มพูนศักยภาพและยกระดับความรู้ภาษีอากรก่อนเข้าสู่ระบบธุรกิจให้กับนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐบาลและเอกชนหรือสรรพากรสอนภาษีที่มหาลัย (RD go Campus) | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ สรรพากร จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรเพิ่มพูนศักยภาพและยกระดับความรู้ภาษีอากรก่อนเข้าสู่ระบบธุรกิจให้กับนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐบาลและเอกชนหรือสรรพากรสอนภาษีที่มหาลัย (RD go Campus)

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 30 พฤศจิกายน 2563 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 806 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

              สาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ร่วมกับ กรมสรรพากร จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "เพิ่มพูนศักยภาพและยกระดับความรู้ภาษีอากรก่อนเข้าสู่ระบบธุรกิจให้กับนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐบาลและเอกชนหรือสรรพากรสอนภาษีที่มหาลัย (RD go Campus) ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน  – 4 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุมกาสะลอง อาคารวิทยบริการ มทร.ล้านนา เชียงราย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์นฐ  พชรธนนนท์ รองคณบดีคณะบริหรธุรกิจและศิลปศาสตร์เป็นผู้กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจาก นางสาวศศิธร  ตรีตราพันธ์ สรรพากรพื้นที่เชียงราย เป็นประธานเปิดงาน  

              โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "เพิ่มพูนศักยภาพและยกระดับความรู้ภาษีอากรก่อนเข้าสู่ระบบธุรกิจให้กับนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐบาลและเอกชนหรือสรรพากรสอนภาษีที่มหาลัย (RD go Campus)นี้ เป็นโครงการที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ทำข้อตกลงความร่วมมือระหว่างร่วมกันกับ กรมสรรพกร เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพและยกระดับความรู้ภาษีอากรก่อนเข้าสู่ระบบธุรกิจของนักศึกษา ให้มีศักยภาพมีความพร้อมที่จะทำงาน รวมทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐานความรู้ภาษีอากรทำให้ธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการชำระภาษีอย่างถูกต้องและมีความรับผิดชอบในการชำระภาษี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา