โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์ มทร.ล้านนา เชียงราย ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ทีม ที่ได้รับเงินรางวัลสนับสนุนเพื่อการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรม และได้ไปนำเสนอผลงานในงาน EDUCA 2020 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

อาจารย์ มทร.ล้านนา เชียงราย ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ทีม ที่ได้รับเงินรางวัลสนับสนุนเพื่อการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรม และได้ไปนำเสนอผลงานในงาน EDUCA 2020

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 28 สิงหาคม 2563 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 360 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

              ขอแสดงความยินดีกับ ดร.นิติศักดิ์  เจริญรูป และ ดร.วรีวรรณ  เจริญรูป อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ทีม จากทั้งหมด 37 ทีม ที่ได้รับเงินรางวัลสนับสนุนเพื่อการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรม และได้ไปนำเสนอผลงานในงาน EDUCA 2020 ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ ซึ่งผลงานที่ได้นำเสนอคือ การออกแบบกระบวนการสอน Data Sight: Data (Sign, Sight, Science) ที่มีพื้นฐานความคิดจาก Data Science โดยมีประโยค Challenge คือ “เราจะออกแบบกระบวนการสอนอย่างไร เพื่อให้นักศึกษาบริหารธุรกิจ ตื่นเต้นกับการวิเคราะห์ข้อมูลและสามารถหา Insight จากข้อมูลเพื่อเขียนเป็น Persona ได้” ในงาน CDI ปล่อยของ โครงการออกแบบห้องเรียนนวัตกร (CDI’Lab) จัดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)  ณ อาคารอุทยานนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กรุงเทพ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา