โลโก้เว็บไซต์ นักศึกษา มทร.ล้านนา เชียงราย คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขัน DBD e-Commerce Pitching Contest 2019 จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

นักศึกษา มทร.ล้านนา เชียงราย คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขัน DBD e-Commerce Pitching Contest 2019 จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 10 กรกฎาคม 2562 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 1171 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

            ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ในระดับประเทศ และรางวัลชมเชย จากทีมนักศึกษากว่า 100 ทีมทั่วประเทศ จนเข้ารอบ10ทีมสุดท้าย และได้รับรางวัลในที่สุด ในการแข่งขัน โครงการ DBD e-Commerce Pitching Contest 2019 ภายใต้แนวความคิดหลัก "ไอเดียสุดล้ำ ชุมชนออนไลน์ สร้างสรรค์ คนวัยTeen"เป็นกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบการประกวดแข่งขันเกี่ยวกับ "โมเดลธุรกิจ สินค้าชุมชนออนไลน์" ในระหว่างวันที่ 8-9 กรกฏาคม 2562 โดยนักศึกษาที่ได้รับรางวัล
ชนะเลิศอันดับที่ 1 ของประเทศได้ไปศึกษาดูงานที่ อาลีบาบากรุ๊ปโฮลดิง จำกัด สาธารณรัฐประชาชนจีน
ทีม MK RMUTL ประกอบด้วย
1. นิโลบล ปวงงาม
2. นันทิชา ทำบุญส่ง
3. วิภาวี ยาวิชัย
4. พิมพาภรณ์ ชัยนันท์
5. รุจิฬา มาลัย
และรางวัลชมเชยทีมละอ่อนกาด RMUTL ประกอบด้วย
1.น.ส.ปิยภรณ์  หน่อคำ
2.น.ส.กฤษณา บัวเขียว
3.น.ส.อนันทิพย์ คำขา
4.น.ส.พิกุล ศรีจุมปา
5.นายยศวัฒน์ วุฒิพิศาลพงษ์
โดยมี อ.ณฐมน  ทรัพย์บุญโต เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ณ ห้องแกรนด์รัชดา ชั้น 5 โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ

              อาจารย์ณฐมน ทรัพย์บุญโต อาจารย์ที่ปรึกษาของทั้งสองทีม ได้นำนักศึกษาเข้าพบและขอบคุณท่านผู้บริหารและอาจารย์ ที่สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ของการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ โดยอาจารย์และักศึกษาทีมชนะเลิศ จะได้บินไปศึกษาดูงานที่ บริษัทอาลีบาบา ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และเรียนรู้วัฒนธรรมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดของหลักสูตรการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมมงคลล้านนา เชียงราย ขอชื่นชมในความเก่งของอาจารย์และนักศึกษาทั้งสิบคนด้วยคะ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา