โลโก้เว็บไซต์ ขั้นตอนการยื่นใบคำร้องขอเอกสารหลักฐานการศึกษา | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

ขั้นตอนการยื่นใบคำร้องขอเอกสารหลักฐานการศึกษา


ขั้นตอนการยื่นใบคำร้องขอเอกสารหลักฐานการศึกษา
สำหรับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาไปแล้ว ภายหลังเอกสารชำรุด หรือสูญหาย

การยื่นคำร้องขอเอกสารหลักฐานการศึกษา  นักศึกษาจะต้องทำการยื่นและดำเนินการผ่าน E-mail ของระบบทะเบียนเท่านั้น โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบคำร้องขอหลักฐานการศึกษา URL:// https://webs.rmutl.ac.th/assets/upload/files/2023/10/20231009112928_82763.pdf
  2. กรอกรายละเอียดข้อมูลจากนั้นส่งแบบฟอร์มผ่านทาง E-mail งานวิชาการ regiscr@rmutl.ac.th
  3. ชำระค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง (ช่องทางการชำระเงินแจ้งผ่านทาง E-mail ที่ นศ.ติดต่อ)
  4. ระยะเวลาในการจัดทำเอกสาร และสามารถรับเอกสารตามคำร้อง (นับจากหน่วยทะเบียนและวัดผล ได้รับ E-mail และมีการตอบรับ ประมาณ 3 วันทำการ)
  5. รูปแบบการรับเอกสาร ตามที่นักศึกษาระบุ 

 

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา