-
หน้าแรก
-
กิจกรรม
-
มทร.ล้านนา เชียงราย หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล ผนึกกำลัง “กลุ่มนกเงือก” (Hornbill Group) ยักษ์ใหญ่ตลาดยานยนต์ สร้างบัณฑิตนักปฏิบัติ และยกระดับงานวิจัยสู่กลยุทธ์การตลาดจริง
มทร.ล้านนา เชียงราย หลักสูตรการตลาดและการตลาดดิจิทัล ผนึกกำลัง “กลุ่มนกเงือก” (Hornbill Group) ยักษ์ใหญ่ตลาดยานยนต์ สร้างบัณฑิตนักปฏิบัติ และยกระดับงานวิจัยสู่กลยุทธ์การตลาดจริง
เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 18 กันยายน 2568 โดย มทร.ล้านนา เชียงราย