ตามที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้ดำเนินการจัดสรรบัญชีผู้ใช้งานประชุมทางไกล (Zoom Account) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนกระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนและการประชุมบริหารจัดการระหว่างหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย และเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายให้กับทุกเขตพื้นที่ เพื่อให้การบริหารจัดการบัญชีผู้ใช้งานโปรแกรมประชุมทางไกล (Zoom Account) ภายในหน่วยงานมีประสิทธิภาพรองรับการให้บริการจัดประชุมร่วมกับหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ทางงานวิทยบริการจึงได้ดำเนินการจัดทำระบบบริหารจัดการการให้บริการบัญชีผู้ใช้งานโปรแกรมประชุมทางไกล (Zoom Account) สำหรับบุคลากรและนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยให้ผู้ใช้บริการลงทะเบียนผู้ใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์
กิจกรรมที่แสดงคือรายการที่ได้รับการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบแล้วเท่านั้น
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา