วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดโครงการ "พัฒนาวัฒนธรรมการบริการด้วยหัวใจ (Service Mind)" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทัศนคติที่ดีในการให้บริการ เสริมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม และการทำงานเชิงรุก พร้อมทั้งเน้นการมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี การรักงานบริการ และสามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้มารับบริการ >> อ่านต่อ
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา