โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรวิชาการตลาด  จัดกิจกรรม Part Event Day ในโครงการ Marketing Plan Contest ปีที่ 11/61 by A.P. Honda | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

หลักสูตรวิชาการตลาด จัดกิจกรรม Part Event Day ในโครงการ Marketing Plan Contest ปีที่ 11/61 by A.P. Honda

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 23 มกราคม 2562 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 920 คน

(1) ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

             วันนี้ (23 มกราคม 2562) เวลา 13.00 น.  หลักสูตรวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดกิจกรรม Part Event Day ในโครงการ Marketing Plan Contest ปีที่ 11/61 by A.P. Honda โดยนักศึกษาหลักสูตรการตลาดได้ส่งแผนการตลาดและการจัดกิจกรรมเข้าร่วมแข่งขัน และได้มีทีมที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 4 ที่ อันได้แก่ ทีม THE POWER OF TRAVEL, ทีม RETORONA SHIKO, ทีม RMUTL CR และ ทีม Beautiful Style (สวย เฉียบ แบบมีสไตล์) ซึ่งภายในงานพบกับกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ หมวกกันน็อก เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต กระเป๋า กระติกน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์การแสดงเปิดตัวผลิตภัณฑ์รถ All New Honda Super Cub (2018) และ Honda Scoopy i 2018  บริการตรวจเช็คสภาพรถ ฟรี 10 รายการ และเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ ในราคาพิเศษ ณ สนามหญ้าหน้าอาคารสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย 

>>>>ภาพกิจกรรมเพิ่มเติมคลิกที่นี่<<<<






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา