โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย ติวเข้มกับกิจกรรม Level Up Camp โครงการ Digital Startup | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย ติวเข้มกับกิจกรรม Level Up Camp โครงการ Digital Startup

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 1 พฤษภาคม 2560 โดย พัชราภรณ์ คำสร้อย จำนวนผู้เข้าชม 642 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          มทร.ล้านนา เชียงราย นำทีมโดย ผศ.นิติพงษ์  สมไชยวงค์, อาจารย์จิรพัฒน์พงษ์  เสนาบุตร, อาจารย์หิรัญกฤษฎิ์  โลตุรัตน์, อาจารย์ทิว หงษ์ทอง นำนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมติวเข้มกับกิจกรรม Level Up Camp โครงการ Digital Startup ในวันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2560 ณ อมรพันธ์วิลล่า รีสอร์ท จังหวัดระยอง เพื่อเปิดโอกาสให้บุคลากร และผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลรายใหม่ ได้ฝึกฝน พัฒนาไอเดียธุรกิจ ตลอดจนทักษะในการสื่อสารนำเสนอผลงานให้ได้ใจนักลงทุนในทุกสถานการณ์ ด้วยนวัตกรรม และธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างขุมกำลังคนทางด้านดิจิทัลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ตอบรับกระแส Thailand 4.0
            โดยในกิจกรรมแรก คือกิจกรรมละลายพฤติกรรม หรือ Ice Breaking ณ ห้องเริงทะเล โดยการให้ทุกคนเล่นกิจกรรม แนะนำตัวเองให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ได้รู้จักกันอย่างทั่วถึง ซึ่งเปิดโอกาสให้ทีมผู้เข้าประกวดได้สร้างเครือข่ายใหม่ๆ เกิดเป็นมิตรภาพที่ดีในกลุ่มสตาร์ทอัพด้วยกัน
            ซึ่งความพิเศษของกิจกรรม Level Up Camp ในครั้งนี้ คือการอัดแน่นเนื้อหาหลักสูตรทางด้านธุรกิจสตาร์ทอัพในการช่วยให้ทีมผู้เข้าประกวดได้เสริมจุดแข็งและแก้ไขจุดอ่อนทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการเข้าถึงความต้องการของกลุ่มตลาดเป้าหมายได้ เพื่อปรับปรุงพัฒนาผลงานให้สามารถตอบโจทย์ของตลาดได้มากยิ่งขึ้น กับการเสวนาโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการสตาร์ทอัพ เพื่อเตรียมเข้าสู่การคัดเลือก 10 ทีมต่อไป        
         ข่าว  : นางสาวพัชราภรณ์  คำสร้อย
            ภาพ :  นางสาวสุวรรณี  ปัญยศ, https://www.facebook.com/RMUTL-Startup-club-2016-1446144565409624/?hc_ref=SEARCH
            ที่มาของข่าว : http://www.digistartup.net/








ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา